Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn
Hair Salon Đức Nguyễn
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider

Bài viết

Những mẫu tóc duỗi đẹp nhất năm 2018

Tóc duỗi đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Một mái tóc duổi thẳng đẹp luôn là hình mẫu của người phụ nữ Việt Nam xưa và nay. Có khá nhiều kiểu tóc duỗi đẹp, từ tóc duỗi thẳng vai, tóc duỗi cúp, tóc duỗi kết hợp mái trước,... Tất cả làm nên những cung bậc khác nhau cho phái đẹp. Vậy nơi nào là duỗi tóc đẹp, giá rẻ nhất? Hãy đến với salon Đức Nguyễn. Chúng tôi là trung tâm duỗi tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Tp.HCM.

Mái tóc dài thướt tha chính là vũ khí lợi hại nhất của phái nữ. Bạn sẽ trở thành tâm điểm với cánh mày râu khi bước xuống phố bằng mái tóc thẳng mượt, óng ả. Từ ngày xưa mái tóc được ví như "mái tóc thề" của những đôi bạn trẻ đang yêu. Có người còn trân quý mái tóc như chính người bạn đời của mình vậy. Từ đó cho thấy, tóc thẳng, tóc suông chưa bao giờ lỗi thời và ở bất kỳ thời đại nào người phụ nữ Việt Nam cũng ưa chuộng mái tóc duỗi thẳng đẹp. 

Tóc duỗi thẳng dài thả lưng

Đây là kiểu tóc truyền thống của người phụ nữ Việt. Mái tóc dài thể hiện được nét dịu dàng, nữ tính, lôi cuốn người đối diện. Người sở hữu kiểu tóc duỗi này ngoài màu đen nguyên thủy, bạn có thể kết hợp thêm một số màu nhuộm khác để tạo ra nét riêng cho bản thân. Kiểu tóc thả lưng hầu như tương thích mọi khuôn mặt, từ mặt tròn, mặt V-line hay mặt vuông cũng có thể diện kiểu tóc này. 

Tóc duỗi ngang vai

Kiểu tóc thường dành cho những bạn trẻ năng động, hoạt bát. Hay những cô bé nữ sinh diện áo dài trắng đến trường cũng có thể chọn lựa kiểu tóc này làm điểm nhấn. Tóc duỗi cúp kết hợp mái thưa sẽ phù hợp cho bạn có khuôn mặt dài và chiếc cằm nhọn. Với bạn có khuôn mặt bầu bĩnh, có thể chọn mái dài hai bên ôm trọn vùng má, sẽ dễ dàng mang lại sự thanh mảnh hơn. 

Tóc duỗi thẳng bằng qua vai

Với kiểu tóc như thế này thường không quá kén khuôn mặt. Đây cũng là kiểu tóc được ưa chuộng trong năm 2018, nhất là bạn nữ có tính cách trầm ấm, ít nói. Kiểu tóc bằng giúp mái tóc trong dày dặn, mượt mà, đủ sức sống. Bạn có thể kết hợp thêm màu nhuộm nâu hạt dẻ hoặc nâu trầm để tôn lên nét dịu dàng mà không kém phần thanh lịch của mình. 

Tóc duỗi cúp phồng

Xu hướng làm đẹp đi ngược thời đại. Đây là kiểu tóc từng làm mưa làm gió những thập niên trước. Cho đến hôm nay, tóc cúp phồng được bàn tay khéo léo của các nhà tạo mẫu biến tấu với nhiều điểm khác biệt, tạo nét duyên đi song hành sự quý phái, sang trọng cho phụ nữ. Thích hợp với tuýp người cá tính mạnh mẽ, độc lập, bản lĩnh.

Địa điểm duỗi tóc đẹp, rẻ nhất tại Tp.HCM

Để tìm được một điểm duỗi tóc đẹp mà giá cả lại vừa với túi tiền là không hề dễ dàng. Đặc biệt là với các bạn sinh viên  - học sinh. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn salon nào là điểm dừng chân, hãy ghé ngay salon Đức Nguyễn. Chúng tôi có chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào mỗi thứ tư hàng tuần dành cho các bạn sinh viên - học sinh khi đến làm tóc tại đây. Sẽ không mất quá nhiều kinh phí và các bạn có thể mang về cho mình mái tóc duỗi đẹp như ý thích.

Salon Đức Nguyễn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc tóc, chúng tôi có đội ngũ nhân viên được đào tạo tay nghề cao, chắc chắn sẽ mang đến cho từng vị khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhất. Thuốc nhuộm, thuốc duỗi đều được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn, có uy tín trên thế giới, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. 

Salon Đức Nguyễn hiện là địa chỉ làm tóc cho nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu như: Long Nhật, Công Ninh, Phương Dung, Lyna Trang, Ôn Bích Hằng, Hiếu Hiền, Đạt Võ, Trúc Chi,...

TRUNG TÂM HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 213-215 Đường 19 (Khu Tên Lửa), Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Hotline liên hệ: 0906635188 - 0906635189 (Anh Đức)

Email: salon.mrduc@gmail.com

Thời gian làm việc: thứ 2 đến chủ nhật từ 8h-21h

SỰ LỰA CHỌN CỦA CÁC BẠN CHÍNH LÀ NIỀM VINH DỰ CỦA CHÚNG TÔI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gọi điện SMS Chỉ Đường
backtop