Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn
Hair Salon Đức Nguyễn
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider

Bài viết

Những mẫu tóc nữ nhuộm highlight đẹp nhất 2018

Xu hướng nhuộm tóc nữ màu highlight vẫn đang rất thịnh hành và chưa bao giờ hết hot. Sắc màu highlight tô điểm thêm cho cuộc sống của bạn nữ nhiều cung bậc cảm xúc. Tóc khi được kết hợp với những màu sắc khác nhau sẽ tạo nên nét cá tính, đặc trưng riêng cho bạn nữ. Vậy ở Tp.HCM địa điểm nào nhuộm highlight rẻ và đẹp nhất? Hãy đến ngay hair salon Đức Nguyễn để được thay đổi màu tóc highlight mới mà không sợ "đụng hàng" với bất kỳ ai. Chúng tôi là trung tâm chăm sóc tóc hàng đầu tại Tp.HCM

Nếu bạn là người thích hướng ngoại và luôn hưởng ứng theo trào lưu mới thì việc dành thời gian chăm chút cho bản thân cũng là lẻ đương nhiên. Sự thay đổi dễ nhận thấy đầu tiên đó chính là mái tóc. Mái tóc nhuộm highlight vừa tôn lên làn da vừa làm cho bạn trở nên khác lạ trước mắt mọi người. Vậy tại sao không thử một lần làm mới mình bằng những mẫu tóc nhuộm highlight đẹp nhất. Chắc chắn màu highlight sẽ là màu tóc được ưa chuộng trong năm 2018. Hãy cùng salon Đức Nguyễn điểm qua một vài mãu tóc nữ nhuộm highlight sau dây nhé! Và nếu bạn cảm nhận mình phù hợp với màu nào có thể đến ngay salon của chúng tôi để trải nghiệm một cách chân thực về dịch vụ nhuộm highlight này. 

Nhuộm màu highlight phong cách Hàn đẹp nhất 2018

Với những cô nàng ưa thích phong cách lãng mạng của các sao Hàn thì màu tím than, màu nâu vàng hay xám khói có lẻ là chọn lựa được ưu tiên. Những màu này giúp bạn nữ khẳng định được tính cách của mình một cách rõ rệt nhất. Màu tím than dành cho những bạn có khuôn mặt thon dài cùng chiếc cằm lẹm, sắc tím tô thắm cho vẻ mặt trở nên hài hòa, cân đối hơn. Còn với bạn nữ có khuôn mặt tròn trịa, đôi mắt to thì khi khoác lên tóc màu nâu vàng sẽ mang lại cảm giác dịu dàng, nữ tính pha chút lẻm lỉnh, dễ thương. Riêng về màu xám khói, đây là màu khá đặc biệt, chỉ những cô gái có cá tính mạnh mẽ, thích sự liều lĩnh, phiêu lưu thường chọn phong cách độc đáo này. Từ đó cho thấy, việc nhuộm màu highlight chưa bao giờ lỗi thời hay bị bỏ quên mà từng ngày, màu nhuộm này càng phát triển rộng rãi, lôi kéo được nhiều tín đồ mê mẩn làm đẹp. 

Các kiểu tóc có thể nhuộm highlight

Nói về kiểu tóc nào có thể nhuộm highlight, nhà tạo mẫu tóc Đức Nguyễn cho rẳng mỗi kiểu tóc có nét đẹp riêng và đều có thể nhuộm highlight kết hợp nhiều màu sắc. Ví như cô nàng cá tính tóc ngắn, màu tím khoai môn, tím đỏ hay vàng đồng sẽ tạo ra sự tinh tế, trẻ trung mà không kém phần dễ thương, duyên dáng. Bạn có mái tóc thằng dài qua vai hay xoăn lọn to thả xuống lưng thì nên chọn màu highlight nâu đỏ - nâu đậm, màu đỏ tía hay màu hồng cam đều thích hợp. Những màu sắc trên góp phần làm cho làn da bạn nữ trở nên trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt, những cô nàng sở hữu màu tóc này được mệnh danh là cô gái bản lĩnh, yêu thích sự tự do, độc lập. 

Bạn là cô gái truyền thống không thích quá nhiều màu sắc sặc sỡ, có thể chọn kiểu nhuộm với vài sợi highlight thả quanh mái tóc đen dài thẳng mượt. Như vậy vừa tạo được điểm nhấn vừa giữ được màu đen cổ điển vốn có của mình. Kiểu nhuộm này cũng được khá nhiều bạn nữ ưa chuộng. Sự nhẹ nhàng của tông đen huyền bí giúp bạn nữ trở nên bí ẩn, thu hút sự khám phá của bạn khác giới. 

Địa điểm nhuộm tóc nữ highlight đẹp tại Tp.HCM

Hair salon Đức Nguyễn hiện là một trong những trung tâm nhuộm tóc đẹp hàng đầu được đông đảo bạn trẻ cũng như sao Việt biết đến. Với tiêu chí tất cả vì khách hàng nên salon luôn đảm bảo cung cấp những dịch vụ chất lượng. Và hướng tới những khách hàng yêu thích cái đẹp, hàng tuần tại salon luôn có chương trình khuyến mãi cho các dịch vụ uốn - duối - nhuộm-phục hồi tóc với mức giá sốc, đây chắc hẳn sẽ là cơ hội để các bạn thay đổi diện mạo mới cho mái tóc của mình. Đặc biệt, khi đến với hair salon của chúng tôi, khách hàng sẽ được cây kéo vàng 2011 Đức Nguyễn trực tiếp tạo mẫu cũng như thực hiện các dịch vụ.

Riêng về dịch vụ nhuộm tóc nữ highlight, salon chúng tôi luôn có đủ các kiểu tóc, màu thuốc nhuộm của các thương hiệu lớn. Để khách hàng có cái nhìn khách quan về salon Đức Nguyễn, vừa qua chúng tôi đã trưng cầu ý kiến của một số khách hàng đến tham quan và làm tóc lại đây. Như chị An Bình (nhân viên văn phòng Quận Bình Tân) chia sẻ: nhuộm tóc highlight màu tím than tại salon tôi thấy rất hài lòng. Trước tiên là chất lượng thuốc nhuộm, không gây mùi khó chịu vì bản thân tôi bị dị ứng nên mùi thuốc luôn được tôi chú trọng. Sau đó là khâu tư vấn, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, luôn lắng nghe nhu cầu của tôi và thực hiện rất chuyên nghiệp. Tôi đã có màu tóc như ý mình muốn và sẽ trở lại ủng hộ salon thường xuyên nữa.

Chị Thanh Hằng (nhân viên tư vấn bảo hiểm Quận 6) lại đánh giá cao về độ lên màu của tóc nhuộm highlight màu nâu đỏ. Chị cho biết: làm tiếp thị rất chú trọng hình ảnh bên ngoài, ngoại hình đẹp, ưa nhìn cũng dễ dàng gây thiện cảm với khách hàng. Do đó khi đến với salon Đức Nguyễn chị cảm thấy rất vui vì chị đã có được màu tóc thích hợp khuôn mặt, hơn hết màu nâu đỏ làm tôn lên làn da vốn chưa được sáng bóng của mình.

Một ý kiến nữa của anh Phát (nhân viên kho Quận Tân Bình), anh chia sẻ: ai bảo đàn ông không cần làm đẹp, bản thân anh là người thích cái đẹp. Anh chọn salon Đức Nguyễn để tạo cho mình kiểu tóc nhuộm highlight xanh rêu cực chất. Đến với salon, anh hài lòng vì thái độ phục vụ tận tình của nhân viên. Anh cho biết, anh sẽ là khách hàng thân thiết của salon vì anh đã có được màu tóc nhuộm đúng ý thích của mình. 

Vẫn còn nhiều những ý kiến của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại salon Đức Nguyễn. Điều đó cho thấy, chúng tôi luôn là điểm dừng chân cho mọi khách hàng. Khách hàng chỉ cần đẹp, còn lại mọi thứ sẽ có salon Đức Nguyễn đảm nhiệm. 

TRUNG TÂM HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 213-215 Đường 19 (Khu Tên Lửa), Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Hotline liên hệ: 0906635188 - 0906635189 (Anh Đức)

Email: salon.mrduc@gmail.com

Thời gian làm việc: thứ 2 đến chủ nhật từ 8h-21h

SỰ LỰA CHỌN CỦA CÁC BẠN CHÍNH LÀ NIỀM VINH DỰ CỦA CHÚNG TÔI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gọi điện SMS Chỉ Đường
backtop