Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn
Hair Salon Đức Nguyễn
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider

Bài viết

Uốn gợn sóng Hàn Quốc - Xu hướng làm đẹp năm 2018

Khi sở hữu mái tóc dài, bạn nữ sẽ có lúc phân vân có nên cắt ngắn hay không. Vậy trước khi có ý muốn cắt bỏ mái tóc dài ấy đi, bạn hãy tham khảo những kiểu uốn gợn sóng phong cách Hàn Quốc của hair salon Đức Nguyễn. Tin chắc, bạn sẽ thay đổi ý muốn và chọn cho mình kiểu làm đẹp mới này. Tóc uốn gợn sóng chưa bao giờ lỗi thời và dần trở thành mốt không thể thiếu với các bạn nữ năng động, trẻ trung. Các bạn còn chần chừ gì mà không ghé thăm hair salon Đức Nguyễn để trải nghiệm, chúng tôi tự hào là trung tâm chăm sóc tóc chuyên nghiệp tại Tp.HCM.

Tóc uốn gợn sóng Hàn Quốc đang là xu hướng làm đẹp trong năm 2018 của các bạn trẻ. Chúng ta có thể biến tấu kiểu tóc này với nhiều phong cách khác nhau và tùy vào khuôn mặt tròn dài hay vuông ngắn mà bạn chọn kiểu tóc sao cho thích hợp. Thường tóc uốn gợn sóng sẽ được các phe tóc dài áp dụng nhiều hơn, nói như vậy không có nghĩa tóc ngắn ngang vai không thể uốn gợn sóng. Ưu điểm lớn mà kiểu tóc uốn gợn sóng mang lại chính là khả năng thích ứng với hầu hết khuôn mặt, làn da khách hàng. Chúng ta hãy cùng hair salon Đức Nguyễn điểm qua một số kiểu tóc uốn gợn sóng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé!

Xoăn gợn sóng dài, mái thưa - phong cách nữ tính, dịu dàng

Thật vậy, đây vốn dĩ là kiểu tóc huyền thoại, có từ rất lâu và cho đến hôm nay kiểu tóc này vẫn chưa hề giảm độ sốt. Bạn nữ sở hữu nước da trắng, khuôn mặt trái xoan khi kết hợp kiểu tóc xoăn gợn sóng dài kèm với màu nhuộm nâu hạt dẻ, nâu ánh vàng sẽ hoàn toàn trở nên nổi bật, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Mẫu tóc xoăn sóng dài mang đến cho bạn nữ phong cách dịu dàng, nữ tính. 

Xoăn gợn sóng lọn to, mái xéo - điểm nhấn cho bạn nữ thanh lịch

Với những bạn nữ công sở hay những bạn làm công việc giao tiếp trực tiếp với khách hàng thì đây là lựa chọn có vẻ lý tưởng nhất. Phần đuôi tóc uốn lọ to, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, hơn nữa khi kết hợp thêm màu nhuộm nổi bật sẽ tôn làn da thêm phần hồng hào, bắt mắt. Bạn có thể thấy boăn khoăn vì kiểu uốn xoăn này chỉ thấy ở những bạn có mái tóc dài, tuy vậy tóc nếu chỉ vừa bằng vai cũng có những lựa chọn uốn xoăn khác mà không kém phần dễ thương, cuốn hút.

Xoăn gợn sóng lọn nhỏ - phong cách chủ đạo cho bạn nữ cá tính

Với những cô nàng cá tính mạnh hoặc ưa thích sự thay đổi thì kiểu tóc gọn sóng nhỏ lại khá phù hợp. Kiểu uốn này không kén tóc cũng không kén khuôn mặt. Tức là tóc dài hay tóc ngắn đều có thể làm đẹp và dẫu sở hữu khuôn mặt vuông nhiều góc cạnh thì kiểu tóc này cũng có thể che lấp được khuyết điểm ấy. Một điểm cộng cho kiểu tóc gợn sóng nhỏ chính là giúp những bạn nữ tóc mỏng sẽ có bộ tóc phồng, bồng bềnh hơn. Đây là lý do để bạn nữ chọn kiểu tóc này song hành cùng những thay đổi mới mẻ của bản thân mình. 

Vẫn còn khá nhiều kiểu uốn xoăn gợn sóng, ví như xoăn gợn sóng rẻ ngôi giữa, xoăn gợn sóng xù dài, xoăn gợn sóng mái bằng trước, xoăn gợn sóng cúp ngang vai,... do đó tùy vào nhu cầu và sự ưa chuộng của bản thân mà bạn nữ có những chọn lựa phù hợp. 

Địa điểm uốn gợn sóng Hàn Quốc rẻ, đẹp nhất tại Tp.HCM

Nếu phải lăn tăn trong suy nghĩ để tìm một nơi làm tóc uốn gợn sóng đẹp, vậy sao các bạn nữ không thử một lần đặt chân đến với hair salon Đức Nguyễn. Chúng tôi là trung tâm chăm sóc và tạo kiểu tóc chuyên nghiệp được rất nhiều sao Việt biết đến. Không chỉ về hình thức bên ngoài, không chỉ riêng cơ sở vật chất trang bị đầy đủ, bên cạnh đó salon của chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao. Chắc hẳn sẽ mang đến cho từng vị khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhất. 

Hiện salon Đức Nguyễn là trung tâm chuyên sử dụng các nguyên vật liệu nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín, có tên tuổi trên thị trường. Trong đó, nổi bật và được nhiều khách hàng đón nhận chính là thương hiệu làm tóc Goldwell, nhãn hiệu đến từ Đức. Do đó, ngoài việc tạo một mái tóc đẹp, bền màu, trung tâm còn đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. 

Đến với hair salon Đức Nguyễn quý khách sẽ được cây kéo vàng 2011 Đức Nguyễn trực tiếp tạo mẫu tóc cũng như thực hiện các dịch vụ. Hiện nay, hair salon Đức Nguyễn là địa chỉ làm tóc của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên: Phương Dung, Lyna Trang, Long Nhật, Hiếu Hiền, Ôn Bích Hằng,...

TRUNG TÂM HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 213-215 Đường 19 (Khu Tên Lửa), Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Hotline liên hệ: 0906635188 - 0906635189 (Anh Đức)

Email: salon.mrduc@gmail.com

Thời gian làm việc: thứ 2 đến chủ nhật từ 8h-21h

SỰ LỰA CHỌN CỦA CÁC BẠN CHÍNH LÀ SỰ VINH DỰ CỦA CHÚNG TÔI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gọi điện SMS Chỉ Đường
backtop