Những mẫu tóc nam đẹp nhất tết 2019

cắt tóc nam giá rẻ tết 2019

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn
Hair Salon Đức Nguyễn
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider

Bài viết

Những kiểu tóc nam để dài đẹp nhất Tết 2019

Những năm 90, kiểu tóc nam được ưa chuộng nhất chính là kiểu để dài uốn xoăn, để dài bồng bềnh đầy lãng tử. Thế nhưng sau đó tưởng chừng kiểu tóc này đã "thất truyền" thì mới đây, kiểu tóc dài lãng tử này lại nhiều bạn nam sử dụng và đẩy lên trào lưu. Chính vì vậy, đây được xem là kiểu tóc hot nhất trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019 này. Sau đây, Hair salon Đức Nguyễn xin giới thiệu một số kiểu tóc nam để dài đẹp nhất mà các bạn nam nên chọn trong dịp Tết này.

Tóc nam dài uốn xoăn

Nếu nói đến kiểu tóc dài uốn xoăn, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến kiểu tóc dành cho nữ. Thế nhưng không, đây lại là kiểu tóc dành riêng cho nam nhé. Thực tế thì kiểu tóc này không phải là của riêng phái mạnh mà rất hợp với kiểu lãng tử nhưng cũng đậm chất... đàn ông.

Nếu các bạn là fan bóng đá thì không thể quên được Carles Puyol - trung vệ của CLB Barcelona và của tuyển Tây Ban Nha. Kiểu tóc dài uốn xoăn đã tạo nên sự khác biệt của Puyol với các cầu thủ khác. Tuy là kiểu tóc dài nhưng khi kết hợp với uốn xoăn đã toát lên sự mạnh mẽ, nam tính đầy sức cuốn hút chứ không hề ủy mị như mọi người thường nghĩ.

kiểu tóc dài uốn xoăn cực men của Carles Puyoul

Còn nếu bạn là fan của điện ảnh thì không thể bỏ qua diễn viên Antonio Banderas. Với mái tóc dài xoăn cùng gương mặt góc cạnh, ông đã khiến cho bao con tim phái nữ mê mệt. Và đã 1 thời, kiểu tóc này lên ngôi không chỉ ở kinh đô điện ảnh Holywood mà còn ở ngay tại Việt Nam với những Anh Khoa, Kasim Hoàng Vũ. Quách Ngọc Ngoan. Và ở thời điểm này chuẩn bị cho Tết Kỷ Hợi 2019, 1 lần nữa kiểu tóc nam dài uốn xoăn lại "sống dậy" khi được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nhất là các bạn trẻ yêu thích sự bụi bặm, phong trần. 

Quách Ngọc Ngoan có mái tóc dài lãng tử

Tóc nam rẻ ngôi

Nếu nói đến kiểu tóc nam rẻ ngôi thì dường như ai cũng sẽ nghĩ ngay đến anh Bo Đan Trường. Mái tóc từng một thời gây "hỗn loạn" nhịp tim cho bao cô nàng. Không chỉ có Đan Trường, hàng loạt ca sĩ, nghệ sĩ nam rất chuộng kiểu tóc dài rẻ ngôi như: danh hài Hoài Linh, ca sĩ Quang Vinh, Lương Bằng Quang, Minh Thuận, Ngô Quốc Linh,... 

kiểu tóc rẻ ngôi thần thánh của anh Bo ĐanTrường

Bên cạnh kiểu rẻ ngôi, thì kiểu tóc nam dài kết hợp với nhuộm, highlight cũng đang là mốt mà bất cứ bạn nam nào cũng muốn có. Những kiểu tóc nam để dài không làm mất đi vẻ nam tính mà còn toát lên vẻ lãng tử, trẻ trung cho người sử dụng. 

Đan Nguyên luôn trẻ trung với mái tóc rẻ ngôi

Ở thời điểm này, Đan Trường và các nghệ sĩ này đã chuyển sang nhiều kiểu tóc khác nhưng những "dấu ấn" mà kiểu tóc này để lại vẫn là rất lớn. Chính vì vậy mà dịp Tết Kỷ Hợi 2019 là dịp để kiểu tóc lãng tử này quay trở lại và 1 lần nữa trở thành xu hướng của năm.  

TRUNG TÂM HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 213-215 Đường 19 (Khu Tên Lửa), Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Hotline liên hệ: 0906635188 - 0906635189 (Anh Đức)

Email: salon.mrduc@gmail.com

Thời gian làm việc: thứ 2 đến chủ nhật từ 8h-21h

SỰ LỰA CHỌN CỦA CÁC BẠN CHÍNH LÀ SỰ VINH DỰ CỦA CHÚNG TÔI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gọi điện SMS Chỉ Đường
backtop